Komin helgi aftur og júní, sem þýðir sumar....

Jæja þetta er nú búin að vera góð vika skal ég segja ykkur.  Nú erum við búin að fá útborgað, geðveikt rík er ég vááGráðugur  Vikan gekk svona nokkurn veginn sinn vanagang fyrir utan gæjann sem ég er að verða kreisí in LOVE með haha Koss  Hann er mesta dúllan í heiminum...... Það er sko búið að vera fullt af ýmiskonar æfingum hahaha. Ullandi Við erum búin að fara í leikfimi, tennis og sundæfingar nema í gær skrópuðum við.  Fengum langþráða gesti Hlæjandi  Eva Hrönn, Þór, Kata og Guðni komu sko keyrandi alla leið frá Barcelona og til okkar!!!  Fór nú út að borða með þeim á El Patio sem var alveg frábært, sérstaklega því þeim fannst þetta allt svo gott. Svo var nú bara kíkt á Murcia bæ, löbbuðum að heiman og skoðuðum allt sem á vegi okkar varð.  Síðan um Kvöldið var nú bara rölt aftur út og út á ZIG ZAG þar fórum við á Kebab stað sem er nú bara allt í lagi.  Gæinn lét sig ekki vanta, vill kynnast mínu fólki. Tala af sér

Þau fóru í morgun en koma sko aftur á sunnudagskvöldið þegar þau eru búin að fara um Granada og líklegast Cordoba.  Það styttist nú í að ég fái hvíta flygilinn minn hahaha Hissa

Í dag má nú ekki skrópa í leikfimi það er bannað.....æi já gleymdi að viðurkenna að við skrópuðum á miðvikudaginn vegna þvílíkrar úrhellisrigningar sem var sko svo slæm að ég blotnaði upp að hnjám.  En það var útaf því að við þurftum að fara í eftirlit til tannsa með krakkana en það var sko allt í fínasta lagi með þessar glæsilegu tennur.

Það eru ekki nema 20 dagar þangað til við förum til Madridar. jibbí

Knús......endilega kvitta elskurnar......ein in Love í mikilli heimaleikfimi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Vaaaá...flott síða.!!!!!!

Svona á lífið og tilveran að vera, þetta líkar mér.

Bið að heilsa

SÓLDÍS k

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 2.6.2006 kl. 15:13

2 identicon

test

didda (IP-tala skráð) 2.6.2006 kl. 20:58

3 identicon

Takk kærlega fyrir okkur öll kæra vinkona!!! Þetta var frábært að koma loksins og sjá hvernig þú býrð og hefur það í Murcia, löngu tímabært skal ég segja þér. Hlakka til að koma sem fyrst aftur. Ciao í bili, Eva vinkona

Eva Hrönn (IP-tala skráð) 6.6.2006 kl. 07:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband