Bloggiđ er hálf yfirgefiđ.

Já páskarnir ţustu hjá eins og ekkert vćri....og tíminn líđur alltof hratt til ađ vita hvađ honum líđur eiginlega. Svo er fésiđ búiđ ađ yfirtaka svolítiđ bloggheiminn og ég verđ ađ viđurkenna ađ ţar hef ég haldiđ mig undanfariđ.  Viđ höfum ţađ samt öll mjög gott og engin svínaflensa hjá okkur, ţó ađ einhver tilfelli hafi greinst hér í hérađinu...ekki er ég vitund smeyk viđ ţetta enda held ég ađ ţađ sé engin ástćđa til eins og stađan er í dag.  Börnunum gengur vel í skólanum og nú ţegar daginn er farin ađ lengja ţá sér mađur ţau varla.  Ţau eru úti ađ leika, ţví hér á Spáni núna er hvorki of heitt né of kalt og fólk úti međ börnin til rúmlega 9 á kvöldin eins og ekkert sé.

Barsarnir eru ađ kollkeyra öllu hérna og ţađ er frábćrt, viđ erum stuđningsmenn ţeirra.  Ég er komin aftur međ íţróttabakteríu og fer út ađ hlaupa 2-3 í viku og hjóla nánast alla daga í vinnuna.  Ţetta er fyrir bikiniđ sem verđur nú dregiđ út úr skápnum fljótlega.  Ströndin bíđur, höfum ekki fariđ enn ...algjör synd en á morgun er planiđ ađ kíkja á Íslendingana sem eru hér staddir og hitta ţá á ströndinni.  Auđvitađ kíkir mađur á evróvision á morgun og ţó ađ ég sé á Spáni ţá er ţađ bara áfram Ísland!!!

Ég brákađist á vísifingri um daginn ađ spila padel og var í heila viku međ puttann í hafti og nú er ég laus en ég finn stundum enn til, en auđvitađ er ég farin ađ spila aftur ekki eins mikiđ en...get ekki veriđ mjög lengi kyrr. 

Stend mig mjög vel međ einka enskutímana og ţađ hjálpar sko, fjárhagnum...get ekki annađ sagt.

Jćja ţetta var stutt uppfćrsla af okkur....erum cool í sólinni.

Knús og kram á alla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband