Á Skíðum skemmti ég mér trallallala.....

Jább helgin byrjaði svona líka ógeðslega vel.....ég komst að því að við værum virkilega á leiðinni á skíði. Búið að panta hótelið og allar græjur þó að það virtist allt vera fullt þá hafði elskan mín náð að panta handa okkur og draumurinn var að verða að veruleika. Hótelherbergi með 2 herbergjum sem var himnasæla því Miguel vildi endilega koma með....sem hafði nú ekki alveg verið á planinu hjá mér en....Dagurinn leið, versluðum okkur meiri græjur til að fara með í ferðalagið, nýja hanska, skíðagleraugu og dæmi.  Dúllan mín gaf mér meira að segja nýja...glænýja skíðaskó því honum fannst mínir gömlu vel komnir úr tísku hehe.  Það var semsagt afmælisgjöfin, geggjaðir skór mar..

Svo var lagt í hann ....frekar seint en allt í góðu.  Nú þetta var þessi líka 3 tíma bíltúr en ekkert farið á skíði!!! Komumst að því á miðri leið að hótelið var í ca 100km fjarlægð frá skíðasvæðinu Devil held að það séu fáir í stuði að fara í frí, skíða meira og minna allann daginn til að þurfa svo að keyra 100km til að komast heim á hótel og slappa af.  Grenj og meira grenj....skíðaferðin var blásin af.  En við fengum þennan fína bíltúr í staðinn. GaspCrying  Miguel var brjálæðislega fúll en okkur var næstum lofað að það yrði farið þannig nú er bara vona að snjórinn haldist og við getum farið eftir 2-3 vikur. Upp með bjartsýnina Whistling

En ég get svosem ekki kvartað yfir helginni, við höfðum við það bara mjög gott. Og í dag var svona innan gæsalappa haldið upp á afmælið mitt eða við fórum saman út að borða með Jose og Chiqui og krakkarnir.  það var fínt.  

Reyndar er ég komin með hjartað uppí háls því á morgun er talning í búðinni í Murciu....úfffW00t

Jæja hætt í bili, knús 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ kella!  Leiðinlegt með skíðaferðina, vona að það gangi betur næst.  Hafðu það svo rosa gott á afmælisdaginn ( á morgun ) ég hugsa til þín, slæ kannski á þráðinn.  Kossar og knús til ykkar allra.  Þórey og co.

Þórey (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 10:31

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Á skíðum skemmti ég mér,tra la la la, segir söngtextinn. Þó að ekki yrði úr núna þá verður vonandi úr skíðaferðinni seinna. En svona til öryggis ætla ég að segja: ,, Til hamingju með afmælið 27. febrúar," en auðvitað hljótum við að tala eitthvað á skypinu. Það er nú ekki leiðinlegt að eiga sama afmælisdag og Sveinn Björnsson fyrsti forseti Íslands, Baltasar, leikari og leikstjóri, Elísabet Taylor, fræg leikkona o.fl. og fleiri. Sem sagt góður dagur. Úff, í tilefni af talningunni. Heyrumst og bið að heilsa í bæinn.Sóldís k. Mamma.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 26.2.2007 kl. 20:11

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Nú er dagurinn runninn upp. ,, Til hamingju með afmælið, knús og kossar."  

Verum í bandi, inni á Skypinu.

Mamma.....

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 27.2.2007 kl. 12:22

4 identicon

Innilega til hamingju með afmælið í dag!

 Ég er að vinna fram á kvöld svo ég næ ekki að heyra í afmælisbarnið.

 hafðu það gott.

Dabba (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 18:29

5 identicon

Til hamingju með daginn dúlla. Reyni að ná sambandi á eftir hehe annars á morgun knús í klessssssu

Guðrún Anna (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband