Auglýsing!!!!

Ef þið eruð á leið til Spánar...eða búið þar og þurfið á spæjurum að halda, hver sem ástæðan er, þá er þetta slóðin á frábæra spæjarastofu sem heitir Decomsur og er í Murcia sem er stutt frá Torrevieja, Alicante og þessum stöðum á suður Spáni.  http://www.detectivesdecomsur.com/home.htm

Síðan er á ensku og auðvitað á spænsku líka, einmmitt vegna þess að spæjararnir eru spænskir sem er góður kostur því þeir eru í sínu landi og þekkja því betur til en margir aðrir.  Þau eru með fyrirmyndar túlk þannig að það er ekki til fyrirstöðu.  Bara að notfæra mér netið.....á sem bestan hátt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Sem betur fer þarf ég nú ekki á spæjara að halda en því miður er ég ekki á leið til Spánar. Hefði sko ekkert á móti því get ég sagt þér.

Sorry dúllan mín að ég gat ekki talað við þig í símann í gær en mér þykir vænt um að þú hafir hringt (þó þú hafir verið áhyggjufull). En það er búið að vera mikið í gangi hjá mér undanfarið (eins og sést á blogginu mínu) en þú veist hvernig ég er......................... ég blæs á allt svona.

Knús á þig dúllan mín og takk fyrir að standa ekki á sama.

Tína, 10.10.2008 kl. 03:40

2 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

kvitt og ekkert meira að frétta svo?

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 14.10.2008 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband