Ha Ha og Hó Barnlaus og frjáls hehe.

Jamm loksins ein á báti hehehe, það er alltaf frábært allavegana fyrstu dagana.  Já börnin eru semsagt komin til Íslands fyrir þá sem ekki vita og eru hjá pabba sínum.  Litla Perla Líf mín er 8 ára í dag!!!  Til hamingju elsku dúllan mín, hafðu það rosalega gott á Íslandi.  Við héldum afmælisveislu á föstudaginn með Zaidu úti á róló, Nabila kom hérna á fimmtudeginum til að vera við afmælið og gistu hún og Arslan 2 nætur hjá okkur.  Heppnaðist afmælið bara rosalega vel og við skemmtum okkur eins og alltaf.  Svo kom Martin með ísköku handa Perlu Líf og við borðuðum hana með bestu lyst, svo sátum við hérna og kjöftuðum og hlógum okkur brjáluð.  Á laugardaginn fórum við í Terra Mitica fyrir Grétu og líka til að kveðja krakkana og í tilefni af afmæli Perlu Lífar, þetta var ein af bestu ferðunum í Terra Mitica sem ég hef farið, við vorum bara að chilla og Gréta og ég trufluðumst í rússíbönunum.  Svo var drifið með krakkana á flugvöllinn og það var grátur og gnístann tanna, þau vildu alls ekki fara.

En við erum semsagt búin að vera með hana sætu Grétu okkar í heimsókn, þessvegna hef ég ekki átt líf!!! Þá meina ég að það var yfirtekið sjónvarpið og talvan mín og allt undirtekið fyrir utan það að við fórum mikið á ströndina, í sundlaugina fór Gréta með krakkana á morgnanna á meðan ég var að vinna, algjör dúlla.  Við erum búin að fara tvisvar á seglskútu, svo gistum við einu sinni í strandhúsinu hans Martin á ströndinni Torre de la horadada og það var ógeð notalegt.  Gréta mín var að yfirgefa mig ánægð og sæl, mig hefði sko alveg langað að hafa hana lengur því hún er búin að rosalega góð og sátt með lífið hjá okkur og langaði alls ekki að fara hehehe!!!  En nú er ég orðin ein og það verður líka yndislegt. Fljótlega ætla ég að setja inn myndir frá seglskútunni eitthvað frá Madrid og fleira frá því að Gréta var hér.

Knús í klessu allir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

Þú átt eftir að hafa það gott barnlaus og svo er stutt þangað til þú kemur hingað sjálf. Knús í klessu sæta

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 8.7.2008 kl. 00:22

2 Smámynd: Tína

Til hamingju með prinsessuna þína. Njóttu þess nú að vera ein í smá tíma og svo hlakka ég hrikalega mikið til að knúsa þig í eigin persónu.

Tína, 13.7.2008 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband