Hey Hey

Ég fer nú ađ verđa svolítiđ fúl útí ţessa svokölluđu vini mína,  ţađ hefur engin skrifađ athugasemd né í gestabókina á ţessari flottu síđu.  Ég fer bara ađ Gráta .  Nú erum viđ loksins komin heim og búin ađ ţrífa húsiđ hátt og lágt.  Ć ţađ er nú gott ađ vera heima stundum, er í raun búin ađ vera á alltof miklu flakki undanfariđ.  Nú set ég hérna inn eina mynd af ströndinni í síđustu viku, ótrúlegt en satt ađ veđriđ um páskana á ađ vera ömurlegt og kuldi, rigning og lćti.  Viđ sem erum búin ađ vera á ströndinni í heilan mánuđ og nú ţarf ađ fara ađ klćđa sig í síđbuxur aftur Hissa , glatađ.  jćja veriđ dugleg ađ láta vita af ykkur Koss

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábćrar myndir. Ólafur er eins og suđrćnn sjarmör. Flott ađ allt tókst svona vel.
Mamma og amma Sóldís

soldis fjola karlsdottir (IP-tala skráđ) 14.4.2006 kl. 21:03

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

ţetta er flott mynd. Meiri háttar. Ég er yfir mig stolt.
amma Sóldís

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 14.4.2006 kl. 21:09

3 identicon

Ólafur er eins og suđrćnn sjarmör á myndinni. Stelpurnar verđa alveg vitlausar, hmmm seinna. Hlakka til ađ sjá myndina af Perlu Líf í hlutverki Friđardúfunnar.
Mamma og amma Sóldís

soldis fjola karlsdóttir (IP-tala skráđ) 16.4.2006 kl. 10:09

4 identicon

Kíki alltaf reglulega á ykkur. Mikiđ áttu myndarlegan strák !! Hlakka ekkert smá til ađ komast út í Spánarsólina - vćri nú gaman ađ hitta ykkur. Verđum í bandi.
Kossar og knús. Linda vinkona.

Linda Dröfn (IP-tala skráđ) 19.4.2006 kl. 08:34

5 identicon

Ég skil ekkert í ţessu, ég er alltaf ađ reyna ađ skrifa eitthvađ hérna inn á ţetta blogg, en ekkert sést. Mér finnast myndirnar meiri háttar Friđardúfan er ekkert minna en frábćr. Og myndin af ykkur öllum saman á sveitahátíđinni, FLOTT.
Mamma og amma Sóldís.

soldis fjola karlsdóttir (IP-tala skráđ) 21.4.2006 kl. 07:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband