Ofdekruð........ ;)

Hehe Koss Jæja erum nú bara hér í rólegheitunum í dag en erum í raun búin að vera í dekri hjá vinum og vandamönnum.  Á föstudaginn var nú bara sama og venjulega vinna og skóli.  Svolítið stress í vinnunni því það styttist í að borga vsk en þetta reddast allt.  Þegar ég var að fara að fara heim þá fór ég að finna til í hnénu og hugsaði með mér ónei!!!! nú get ég ekki farið í leikfimi á eftir.  Fór heim og borðaði og ákvað að ég skyldi nú ekki láta deigan síga og fara, þó að ég myndi hlífa hnénu sem ég og gerði en var samt þokkalega dugleg.

Á laugardaginn var svo tiltekt og ég var á fullu og kláraði að mestu ekkert smá stolt Hlæjandi verð að segja það því mér leiðist virkilega að þrífa!!! En tók líka mesta af gluggunum sem eru ekkert smá skítugir eftir þessa klikkuðu rigningar hér þó að þær séu litlar rignir drullu, ótrúlegt.

Fórum svo út að borða með allri tengdafjölskyldunni hrísgrjón og æðislega gott.  Þetta var svona afmælisveisla fyrir Jose, mömmu hans og systir.  Borðuðum svo köku þar og vorum þar þangað til sent um kvöld.  Krökkunum var svo boðið að gista, sem var fínt.  Ég keyrði Miguel til pabba hans og svo við ætluðum í bíó en komum seint.  Horfðum bara á dvd heima og fórum svo að sofa.

Í dag borðuðum við öll morgunmat saman á kaffiteriu og vorum aðeins í miðbænum að spássera.   Sem betur fer er hnéið að lagast svo að þetta verður í lagi!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Það er frábært að láta dekra við sig stundum, góð tilfinning. Vona að þér gangi vel, að vanda við VSK, það er örugglega heilmikil vinna sem liggur í því. Gott að heyra að hnéð er að batna, það er nefnilega ekkert sniðugt að fá einhverja verki í hnéð. Fínt að hlífa því smátíma og sjá til. Bið að heilsa öllum, mamma.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 9.10.2006 kl. 10:32

2 Smámynd: katrin sigmarsdóttir

Hæ skvís frábært hvað þú hefur það gott.kveðja kata má....

katrin sigmarsdóttir, 11.10.2006 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband