Í SJOKKI.......Hverjir eru vinir manns og hverjir ekki!!!!

Já lífið er undarlegt, vægast sagt.  Hvernig getur maður að vinir manns séu þeir sem þeir segjast vera??? Hvort sem þú þekkir þá langan tíma eða mjög stuttan?? Því miður er það svo að vinir snúa við þér bakinu án þess að þú vitir einu sinni hvers vegna og þeir stinga þig í bakið.  Sumir myndu gera það á ljúfan góðan hátt en aðrir ráðast á þig og þína með svívirðingum og ógeði, meira að segja á börnin þín.  Hvaða manneskja getur ráðist á börn með viðbjóðslegu orðbragði og svívirðingu?  Mér er það óskiljanlegt.  Því miður hef ég og sumir minna kærustu orðið fyrir þessu, þá er ég að tala um börnin mín og fleiri, nú hef ég fengið staðfest með þessari frábæru tækni IP  tölu um hver hefur verið að ráðast á okkar einkalíf.  Ég vona að þessi manneskja komi betur fram við barnið sitt en hún hefur komið fram við mín,þau eru SAKLAUS!! Hvort sem ég hefði gert eitthvað eða ekki þau eiga enga sök, þú hlýtur að eiga mjög bágt, ég kenni í brjósti um þig.  Trausti mínu hefur verið brugðist og ég get ekki annað sagt en ég er sorgmædd, mér líður betur á að hafa fengið staðfestingu á þessu en samt er þetta svo ömurlegt að það er ekki hægt að lýsa því.  Ég vona að með þessari staðfestingu fáum við að lifa okkar lífum í friði.  Þeir sem eru raunverulegir vinir gera ekki svona og ég vona að þið séuð þarna enn.  Við erum langt í burtu en við hugsum alltaf til ykkar og hlakkar til að sjá ykkur á Íslandi eða hér hjá okkur á Spáni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þuríður Ósk Gunnarsdóttir

Sæl mín kæra!

Já þvílík og önnur mannvonska er ótrúleg. Maður á bara ekki orð í sinni eigu. Þvílíka klikkunin hvað er eiginlega hægt að leggjast lágt. Hvað getur fólki gengið til að koma svona fram við sárasaklaus börn sem engum gera mein og eru þar að auki svona falleg, góð og yndisleg. Þú getur svo sannarlega verið stollt af þeim stelpa! Berðu höfuðið hátt og hafðu engin samskipti við svona fólk því þú hefur sko ekkert við svona vafasamt lið að gera í þínum vinahópi.

En ég held að þeir sem gera svona hluti þurfi virkilega að skoða hug sinn og leita sér hjálpar því þessi framkoma bæði gagnvart þeim sem teljast vera vinir manns sem og algjörlega ótengdir aðilar er bara með öllu óskiljanleg. Og getur eingöngu lýst innri fátækt þess aðila sem framkvæmir það. Og þar að auki að ráðast á móður manns. Þetta er bara einum of langt gengið. Hvað gengur svona fólki eiginlega til. Og ég er sammála þessu með að hafa áhyggjur af barni þess aðila sem framkvæma svona lagað. Það getur ekki fengið gott uppeldi þegar fyrirmyndin er þessi.

Knús og faðmlög til þín. Getur talað við mig hvenær sem er um þetta mál eða önnur sem upp koma Guðrún mín.

Þín vinkona Þurý.

Þuríður Ósk Gunnarsdóttir, 15.4.2007 kl. 21:42

2 identicon

Hæhæ Guðrún, ég var aðeins að skoða síðuna þína og sá að þú auglýstir það þegar Reginn fæddist, mér þótti voða vænt um það :) Það verður gaman að hitta þig og börnin, seinast þegar ég hitti þau voru þau svo lítil og sæt, þau eru reyndar örugglega sæt enþá en sínist á öllu að þau séu allt annað en lítil núna.

Ég vona að þessi svokallaða vinkona þín eigi eftir að láta ykkur í friði og hætta þessum skilaboðum, það er fátt eins lélegt og ráðast á börn hvort sem það er munnlega eða líkamlega.

Sjáumst eftir nokkra daga. Kveðja Anna Lára og Reginn Freyr

Anna Lára (IP-tala skráð) 15.4.2007 kl. 21:43

3 Smámynd: Þuríður Ósk Gunnarsdóttir

Hæ skvís,

Gleymdi náttúrlega að þakka fyrir þessa skemmtilegu verslunarferð okkar í gær og maturinn á eftir flottur. Er svakaleg  skvísa í nýju gallabuxunum mínum auddað í dag. Gerum þetta aftur þegar Anna kemur.

Knús, Þurý

Þuríður Ósk Gunnarsdóttir, 15.4.2007 kl. 22:02

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Elsku Guðrún. Þú stendur svo sannarlega ekki ein í þessum erfiðleikum. Þú ert góð mamma og börnin þín eru frábær og til sóma, hvernig sem á þau er litið.

Það er von að þú spyrjir um vinina, þeir eru ekki alltaf sem bestir og það er vægt til orða tekið. Það er afspyrnu slæmt þegar fólk tekur út sorgir sínar og sársauka á saklausum og varnarlausum börnum.Maður efast stórlega um að fólk sem þannig hegðar sér sé andlega heilbrigt. Að maður minnist nú ekki á svívirðingarnar og sorann um móður barnanna og að auki sett viðbjóð og hroða inn á síður ættingja. Þessi ótrúlega hegðun hefur kostað tár, sorg og taugatitring og það er skiljanlegt.

Ég vona bara að þér takist að komast yfir þessa andstyggilegu hegðun og verðir þú sjálf. Eitt er víst að þú stendur ekki ein, Sweet Dreams baby, til þín og þinna.

Bestu kveðjur til Fulgens,það er frábært að heyra hve vel hann stendur með þér.

Vona að þú hafir það sem allra best......

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 15.4.2007 kl. 22:06

5 Smámynd: Guðrún Helga Gísladóttir

Úff já þessi dagur er búin að vera frekar erfiður og þessir dagar sem ráðist hefur verið á mitt fólk.  Ég tárast alveg við að sjá stuðningin það er sko nauðsynlegt á dögum sem þessum.  Nú er þetta vonandi á enda en ef ekki þá er ég víst búin að komast að því að svona lagað er hægt að kæra til lögreglunnar, þeirri manneskju sem vogar sér að halda þessu áfram verður sko ekki hlíft.....ég er búin að fá nóg af drullu og skít.  Takk dúllurnar mínar.

Guðrún Helga Gísladóttir, 15.4.2007 kl. 22:22

6 identicon

Þetta eru einkennileg skrif verð að segja það. Manni er sko ekki óhætt að blogga um líf sitt eða hvað er að gerast hjá manni kanast sko við það. Skill þitt viðhorf vel enda hversu lengi hefur þetta gegnið á. Mér fynnst sárt að það sé verið að ráðast á börnin þín þar sem þau eru mér mjög kær og alveg satt eru algjörlega saklaus enda bara börn. Vinir bregðast þegar á reynir og hefur okkar skap þollað ýmislegt elskan mín  og hledur eflaust áfram að þolla margt en svo legni sem við stöndum hvor með annari er ekkert sem getur grandað okkur enda berum við nafnið stóra...  hefur að öllu leiti brugðist rétt við með þessar árásir og er svo sannarlega stolt af þér.

Mundu bara það sem hefur gegnið á gerir þig sterkari knús ástin mín.

Guðrún Anna (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband