Fúlt að hafa tapað.....

Hæbb, ég er eins og flestir íslendingar frekar fúl yfir tapi við dani....en við getum samt ekki verið annað en stolt af strákunum okkar eins og við viljum kalla þá.  Að við smáþjóðin séum í hópi 8 bestu handboltaliða heims.....getum við gert meiri kröfur!!!!????  Ég bara spyr? Jæja hér gengur lífið áfram ég er í einhverju niðursveiflu og finnst lífið frekar einhæft...reyni samt eins og ég get að fara í leikfimi vera með krakkana í hinu og þessu, stoppa lítið við en er samt eitthvað niðurdregin.  Held í rauninni að ég viti ekkert hvað ég vil í þessu lífi.  

Sé að síðan er lítið sem ekkert heimsótt eftir að ég læsti henni og það dregur mann niður, enginn komment...Sakna ykkar vina minna á Íslandi en samt býst ég ekki við að komast til Íslands þetta árið, þó að samt viti maður aldrei.  Ein vinkona mín er að reyna að mana mig í að koma með sér til Ibiza í 6 daga í byrjun ágúst...langar að fara og ekki.  Finnst ég verða alltof háð þessum karlmönnum, verð óörugg með mína hluti sem ég er venjulega aldrei, tek mínar ákvarðanir án þess að hika en núna er það eitthvað öðruvísi...þá náttúrulega stoppar maður við og hugsar hvort að maður sé að gera það rétta.   HJÁLP getur einhver fundið rétta veginn minn!!!! Er alveg rugluð, er ánægð og hamingjusöm en það vantar eitthvað, gæinn minn segir mér oft á dag að hann elski mig en......hvað er að trufla mig???

 Krökkunum gengur mjög vel í skólanum og í öllum íþróttunum sem þau eru í.  Í dag er ég með harðsperrur eftir bæði spinning og body pump sem ég fór í seinni partinn í gær.  Er að hugsa um að leggjast í leti og glápa á Dr. House.  Það róar taugarnar og dreifir huganum.

Er að íhuga að opna síðuna aftur, en endilega látið sjá ykkur og bara lítið kvitt. knús til allra.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auda er alltaf fúlt að tapa en vá höfum samt komist áfram með glæsibrag....

P.s. er að vinna í þessu að klára dæmið okkar þannig að ekki láta þér leiðast þanngað til.........

Vá veistu að ég er að fara að ferma 1 apríl það gegnur svo sem allt vel hérna meiri rólegheitt og stundum of mikið er að mestu ein allan daginn núna svo mikið að gera hjá þessu gegni hérna heima fyrir skill þessa einmannakennd vel og svo sofa mikið er inn hjá mér og bumbuni en kemst að í mæðraskoðun í dag jíbbí hef ekki farið í 7 vikur blessuð er svo hraust atjú

Knús í klessu héðan úr Kefló endilega skella sér til Ibiza úffff sól hvað er það sand kanast ég vel við þó sér í lagi ryksugan mín hehe

Guðrún Anna (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 08:56

2 identicon

Guðrún mín hafðu ekki áhyggjur. það er von að það komi smá leiði  hjá þér þegar þú er svona langt  í burtu frá fólkinu þínu.En allt lagast það nú  með hækkandi sól  þetta er ósköp eðlilegt ástand . Við söknum ykkar líka  þúsund kossar........kata 

katrin sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 01:25

3 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hæ Guðrún. Opnaðu bara bloggið og láttu reyna á málið. Það kemur þá ótvírætt í ljós hver setur svona nokkuð á bloggið. Nú er víst hægt að komast að því hver sendandinn er. Það erdeginum ljósara að það er betra að vita fyrir víst hver á sök á þessum skrifum heldur en gruna einhverja sakleysingja um óþverrann. Það hefur enginn gert neitt af sér til að eiga svona skrif skilið svo eitthvað hlýtur viðkomandi að vera óhamingjusöm/ur. Það á auðvitað að vera hausverkur þess sem á í hlut en af einhverjum vondum ástæðum er óhamingjunni komið yfir á aðra. Það heitir t.d. öfund, reiði eða guð einn veit hvaða nafn á að gefa þessu óhamingjusama fyrirbæri.

Meira að segja er Jónína Ben komin inn á bloggið og hún getur átt von á hverju sem er.Annars er það segin saga að þegar fer að birta og vora þá koma yfir mann einhverjar skrítnar tilfinningar, óróleiki og allar mögulegar tilfinningar sem er ómögulegt að sundurgreina en það gengur yfir. So...gleðin og bjartsýnin kemur aftur.

Gott að heyra að þú ert í leikfiminni og að börnin standa sig vel. Frábært að allt annað er í lagi. Þú finnur þína leið, engin spurning, vertu góð við sjálfa þig og börnin þín eins og þú alltaf hefur verið. Hafðu samband inni á Skypinu, ég fékk einhverja heimsókn í gær frá dana sem er 61 árs, svo ég hleypti honum inn og talaði við hann í dálítinn tíma. Maðurinn er multi listamaður, málar, semur litlar ljóðaperlur, semur músik,sem sagt áhugaverður maður.Síðan hans er:www. karljohano-art.dk þar gætir ýmissa grasa, maðurinn hefur áhuga á að eiga sem flesta pennavini og kynnast sem flestum löndum. Svo er bara að sjá til.

Knús og kossar til allra....heyrumst....mamma.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 2.2.2007 kl. 08:32

4 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Ég fann þessi spakmæli inn á Netinu.

Yesterday is history,

tomorrow is mystery,

but today is a gift,

that´s why its called The PRESENT.

Mamma...

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 2.2.2007 kl. 09:44

5 identicon

takk fyrir comentið eskan jamm þriðjudagur jahú

Guðrún Anna (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 13:57

6 Smámynd: Guðrún Helga Gísladóttir

Takk fyrir allar hughreystingarnar þær koma sér vel á svona ruglingstímum, þeir líða hjá auðvitað......bara upp með jákvæðnina.

knús 

Guðrún Helga Gísladóttir, 4.2.2007 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband