Kæru vinir.

Hvernig hafið þið það?  Ég hef það fínt...en ég veit ekki hversu margir hafa séð athugasemdir dagsins en því miður verð ég að setja læsinguna á aftur því það virðist vera fólk þarna úti sem er mjög fyndið og eyðileggur fyrir öllum hinum.  Hér með óska ég eftir því að þessi persóna sé það hugrökk að láta mig vita en býst nú samt ekki við því. 

Er niðurdregin eftir lesninguna og skrifa meira síðar, vona að þið hættið ekki að senda mér línur þó að það sé aðeins erfiðara.

Knús að sunnan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Frábært að heyra frá þér, ég skil ekki svona fólk sem laumar sér inn á bloggsíðurnar með allskonar óþverra. Því getur ekki liðið vel, fullt af öfund, afbrýðisemi og reiði.

Heyrumst betur seinna.

Mamma

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 7.5.2006 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband