Uppákomur.

Það er langt síðan síðast, ég veit en þessi mánuður hefur verið mjög uppátækjasamur og þá ekki í góðri meiningu.  Flestir mínir nánustu og vinir vissu að ég kom til Íslands í skottúr um miðjan mánuð.  Það var yndislegt að sjá ykkur öll en ég hefði samt viljað að það hefði verið í öðrum tilgangi en þetta er gangur lífsins.  Ég vil þakka öllum fyrir hlýhug í sambandi við fráfall föður míns, þið voruð öll yndisleg og það var æðislega gott að finna hvað maður á góða að á Íslandi þó að ég sé búin að búa svona lengi á Spáni.

En það sem er búið að vera að gerast hér að öðru leyti er að ég er byrjuð að kenna ensku seinnipartinn á daginn, krökkum og fullorðnum eða bara þeim sem vilja.  Þetta gengur vel og sjálfsálitið með kennsluna er smám saman á uppleið. Ég á enn svolítið erfitt með að útskýra flóknari málfræðiatriði en þá fer maður bara á netið og rifjar upp, ég kann að nota þetta flest en málfræðinöfnin á ensku og að útskýra er allt dottið uppfyrir. En eins og ég segi allt á uppleið. Yngsti nemandinn minn er lítil stelpa sem er 20 mánaða ekkert smá fyndin.

Er komin í sparnaðarhugleiðingar að öðru leyti og er hætt í padel tímum en nú er bara að leigja völl og spila við Martin, Inmu, Javier eða Domingo.  Við spiluðum á föstudaginn og ég er svo montinn því ég vann Martin, spilaði með kærasta Inmu og við unnum þau hehehe ekkert smá góð.

Aðrar hugleiðingar sem eru í gangi ég veit að það er kreppa en íslendingar hafa nú alltaf verið frægir fyrir að þurfa að komast í sólina.  Hér set ég slóð á ódýr hús/íbúðit til leigu nálægt mér hehee svo að þið komið nú líka að heimsækja mig en við ströndina.  Skora á ykkur að skoða málið það er þess virði ef þið viljið panta þá er hægt að gera það á síðunni en þið mættuð setja emailið mitt aukalega svo að ég viti að þið komið í gegnum mig.  

http://spann.is

æi hún vill ekki leyfa mér að setja þetta inn sem tengil þannig að þá er bara afrita og skeyta.

Í gær hélt ég afmælisveislu fyrir stóra strákinn minn og það voru bara fáir en hans bestu vinir.  Þannig að þau skemmtu sér konunglega, borðuðu pizzur og köku síðan voru þau bara að spila.  Þessi börn stækka ekkert smá hratt, vá maður.

Jæja nóg í bili, knús og farið vel með ykkur!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband